தெய்வத்தின் குரல் - ஏழாம் பகுதி

Mahaswami
தெய்வத்தின் குரல்- ஏழாம் பகுதி

பொருளடக்கம்

 

 

மங்களாரம்பம்

விநாயகரும் தமிழும்

இவரும் தமிழ்த் தெய்வமே!

இன்றைய 'பாலிடிக்ஸ் ' : பிரிவினை மயம்!

இம்மைக்குப் பேருபகாரம்

மறுமைக்கு மஹா உபகாரம்:திருத்தலங்கள்

வைஷ்ணவரின் 'கோயில்':விநாயகர் அருள் விளையாடல்

தெற்கு நோக்கும் தெய்வம் மூன்று சைவ - வைணவ ஸமரஸம்

விநாயகர் லீலையின் மெய்ம்மையும் பொருத்தமும்

பாரத தேசத்தின் தனித்தன்மை

விதிமுறை வழிபாடும், அன்பு வழிபாடும்

கலாசார வளர்ச்சி கணேசராலேயே

அதிகபட்ச ஆலயம் கொண்டவர்

விநாயகரும் தமிழ் மொழியும்

வாக்கு - மனங்களுக்கு அருள் : தர்மத்திலிருந்து மோட்சம் வரை

ஒளவை கயிலை சேர்ந்தது: சுந்தரர் சரிதத் தொடர்பு

நால்வருக்கும் விநாயகர் அருள்

சம்பந்தருடன் சம்பந்தம்

அப்பர் ஸ்வாமிகளுடன்

ஸம்ஸ்கிருத விரோதம்

திருவள்ளுவரின் உதாஹரணம்

ஸம்ஸ்க்ருதம் தமிழ் வேரோடேயே சேர்ந்தது

தேவார கர்த்தர் இருவருக்கு அருள்

தேவாரத்தில் விநாயகர்

சுந்தரருக்கு அருள்

விநாயகரும் மாணிக்கவாசகரும்

'திருமுறை' கிடைக்கச் செய்தவர்

அருள்மொழியும் இரு அருண்மொழிகளும்

குரு

'குரு' சிஷ்ய உறவு

'குரு' இலக்கணச் செய்யுட்கள்

'க':ஸித்தியளிப்பது.

ஸம்ஸ்கிருத 'ர'வும் தமிழ் 'ர'-'ற'க்களும்

'ர': பாபத்தைப் பொசுக்குவது

'உ': திருமாலின் வடிவம்

'அவ்யக்தம்' என்பது என்ன?

'விஷ்ணு', 'வாஸுதேவ' பத விளக்கம்

குருவின் தன்மையால் சீடன் பெறும் பயன்

அத்வைதமும் அநுக்ரஹ பாவமும்

குருவாகத் திருமால்

பிதா - குரு

குருவுக்கும் தந்தைத்தன்மை உண்டு

பிற மதங்களிலும் பிதா-குரு

பித்ருவம்சமே குருவம்சமாகவும்

தாய் வழியில் ரிஷிகளின் பெயர்கள்; ஆசார்யாள் காட்டும் அன்னை மகிமை

பெண்டிரும் பிரம்மவித்தையும்

பெண்களின் பாண்டித்யம்;அக்கால-இக்கால மாறுபாடு

பெண்டிருக்கு ஆசார்யாள் தரும் உயர்வு

அன்னையும் குருவாக:ஆசார்யாளின் ஆமோதிப்பு

அன்னையின் வழியில் கண்ணனையே!

ஸத்யகாம ஜாபாலர்

மாதா-பிதாவுக்கும் மேல் குரு

மூளை வளர்ச்சியும் இதய வளர்ச்சியும்

நிகழ்கால இழிநிலை

தற்கால ஆசிரியர்மார்களுக்கு

மதச்சார்பற்ற பாடங்கள்

குரு; ஆசார்ய

அத்யக்ஷகர்;அத்யாபகர்

குரு லக்ஷணங்கள் சிஷ்யனுக்கும் ஏற்படும்

'ஆசார்ய'பதச் சிறப்பு

உபாத்தியாயர்

வழிகாட்டும் 'தேசிகர்'

உபநிஷத்தில் 'வழிகாட்டி'குரு

ஒரே குருவா?பல குருமாரும் உண்டா?

மஹான்களுக்கும் பல குருமார்

பதிவிரதமும், குருவிரதமும்

வேதத்தில் 'வழிகாட்டி'குரு

குருவை 'க்ஷேத்ரஜ்ஞ'னாக

குரு:முடிவான லக்ஷ்யத்திற்கும் இடைநிலைகளுக்கும்

குரு அறிந்த அனைத்தும் சீடனுக்கு

ஆசார்யாள் விதிக்கும் ஆசாரியக் கடமை.

த்குருவும் சிஷ்யனும்

குருவின் முழுச் 'சொத்து'ம் சீடனுக்கு

குரு-சிஷ்யர் பற்றி மேலும் படிப்பினைகள்

'சிஷ்ய'விளக்கம்

குருவின் விநயம்

ஸர்வமும் உபதேசிப்பதற்குச் சான்று

வேதசிரஸுக்கே சிரஸான உபதேசம்

விநயத்தோடு நில்லாமல் உண்மையைத் தெரிவிப்பது

ஈடு செய்ய முடியாதது குரு உபதேசம்

வழிவழி வரும் உபதேசம்

""மரபு மீறுபவன் மூடன்""- ஆசார்யாள்

குரு பரம்பரையிடம் ஆசார்யாளின் பக்தி

தெரியாததை ஒரு போதும் சொல்லாதவர்

குருவின் யோக்கியதையைப் பார்ப்பதும், சரணாகதி செய்வதும்

குருவும் சீடராகும் உயர்பண்பு

அரைகுறை:கர்வம் முழுமை:விநயம்

'புரோஹிதர்'

சுதந்திர இந்தியாவில் கலாசாரக் குழிபறிப்பு

வித்யாகுருவும் தீக்ஷ£குருவும்

குருவின் 'பயங்கர'ப் பொறுப்பு!

புரோஹிதரும், குருவும்

சீடன் முயற்சியும், குருவின் அருளும்

சீடனைத் தம் நிலைக்கே உயர்த்தும் குரு

சீடனின் யோக்யதையும் குருவின் கருணையும்

உபநிஷத்தும் சங்கரரும் காட்டும் போலிகள்

வேதப் பிரமாணம்;பிற மதங்கள்

ச்ரத்தை:வேதத்திடமும் குருவிடமும்

சரணாகதி

வேத-சாஸ்திரங்கள் குருமுகமாகவே;அம்பாளின் விசித்ர 'ப்ளான்'!

பொதுவான எளிய வழிபாடும் துதி பாராயணமும்: குருமுகம் என்ற கட்டாயமில்லை

பொதுஜனப் பெரும் ஸமுதாயம்: பிரத்யேக குரு இல்லாவிடினும், பொதுவான குரு தேவை

விநயமும் ச்ரத்தையும்

பரிப்ரச்னம் எப்படி விநயமாகும்?

ஆசார்யாள் காட்டும் சிரத்தையின் சிறப்பு

சிரத்தையிலிருந்து சரணாகதி

இரு வித சரணாகதிகளும் குரு சிஷ்ய உறவும்

அரசு

அரசும் மதமும், தர்ம சக்கரம் பகவானின் அருட்சூசகம்

உண்மையான 'ஸெக்யூலரிஸம்'

மக்களின் உள்ள உயர்வில் அரசின் பொறுப்பு

மத விஷயத்தில் அரசின் பங்குக்குள்ள வரம்

மதக் கொள்கைகளுக்கு முரணான சட்டங்கள் கூடாது

மதக் கொள்கையை மீறினால் அதிலும் சமநீதி காட்டவேண்டும்

அரசின் எல்லைக்கு அப்பாற்பட்ட துறை

எல்லா மதங்களின் பிரதிநிதிகளையும் கொண்ட சுதந்திரம் பெற்ற தனியமைப்பு மதத் தலைவர்கள் அரசியலில் ஈடுபடலாகாது

அரசு புரிய வேண்டிய மத போஷணை, அதனால் அரசு பெறும் லாபம்

அரசு போஷணை:ஹிந்து மதமும் பிற மதங்களும்

ஹிந்து மதத்தின் நிறுவன அமைப்பு:பண பலமும் ஆள் பலமும் இல்லாதது.

மன்னர்களும் மக்களும் செய்த மதபோஷணை

பிற மதத்தினர் ஆட்சியில் ஹிந்து மத போஷணையின் நலிவு

சுதந்திரப் போராட்டம் செய்யத் தவறிய விஷயம்;ஹிந்து மதம் கண்ட பாதிப்பு

அனைத்து மத மக்களும் சகோதரச் சமூகமாக

இந்தியாவில் சிறுபான்மை - பெரும்பான்மையினரின் விசித்திர நிலைமை

அரசு ஆதரவு தரவேண்டிய இனங்கள்

மத விஷயங்களில் மக்கள் ஆதரவே மூலதனம்

மதச் சுதந்திர உரிமையும் மதமாற்றமும்

பிரசாராமும் துஷ்பிரசாரமும்

தவறான உபாயங்களுக்குத் தடை, தண்டனை

ஹிந்து மதமும் மதமாற்றமும்;முதல் மாற்றத்தைச் சரி செய்யும் மறுமாற்றம்

மதத் தொடர்பில்லாத உபாயங்கள்;கடும் தண்டனை விதித்தல் வேண்டும்

மதமாற்றம் இருக்கும்வரை தாய் மதத்திற்கு மாற்ற அநுமதி

இந்தியாவின் உயிர்நிலையே மதமும் ஆன்மிகமும்தான்

இந்தியாவில் மத உணர்வின் நலிவு;ஆயிரம் ஆண்டு வரலாறு காட்டுவது

மேல் நாட்டினரின் மறைமுக சாமர்த்தியமும் இரு 'புரட்சி'களும்

நம் முன் நிற்கும் பெரிய கேள்விக்குறி

அவநம்பிக்கைச் சூழ்நிலை;காந்தியம் மேவாததன் விளைவு

'அரசு மதம்'

கல்வித் திட்டத்தில் மாற்றம்;மத போதனைக்கு முக்கியத்துவம்

அரசியல் சுதந்திரம் போல் ஆன்மிய சுதந்திரத்திற்காகவும் மக்களே போராட வேண்டும்

சிறுபான்மைச் சமூகத்தினரும் தேசப் பற்றுக் கொள்ளச் செய்வது பெரும்பான்மையினரின் அன்புக் கடமையாகும்

தேசக் கொடியில் தர்ம சக்கரம் இடம் பெற்றதன் உட்காரணம்

தேசிய இலட்சணம் வாசகமாக வேதவாக்கு

தர்ம சக்கரமா? ஆலைத் தொழில் சக்கரமா?

கீதை காட்டும் தர்ம சக்கரம்

தர்ம சக்கரம் சுழலும் தொடர்பாதை;தியாகமே அதன் ஸாரம்  

நாடு, தனி மனிதர் இரண்டின் சுதந்திரத்திற்காகவும் பிரார்த்தனை, வாழ்த்து

ஸமூஹம்

மூட்டை தூக்கி

உள்ளத்தைக் குளிப்பாட்டுங்கள்!

உடல் தூய்மை

உடைத் தூய்மை

உள்ளத் தூய்மை

பொய்யும் பயமும்

பொறாமை

படிப்பில் போட்டி

விளையாட்டு

சிநேகிதம், சகோதரத்துவம்

முன் – பின் பிறவிகள்; கர்வம் முதலான அழுக்குகள்

அழுக்கு நீக்கிகள்

அழுக்கு நீக்கிக்கான நீர் பிரார்த்தனையே

இறைவனின் அன்பும் தர்ம ஒழுங்குப்பாடும்

நல்ல பிள்ளைகளாவதற்கு வேண்டுக!

அம்மை அப்பன்

உலகக் குடும்பத்தின் அம்மாவும் அப்பாவும்

அன்னையும் பிதாவும் முன்னறி தெய்வம்

மனமும் அறிவும் தெளிய

சிறு வயதிலேயே ஸ்வாமியிடம் பிடிப்பு

பிறருக்கு உபகாரமாக

கெட்ட குணங்கள் தாக்காமலிருக்க

வேளைதோறும் ஐந்து நிமிஷம் வேண்டுதல்

அரோஹரா

வாலிப மாணவர்களுக்கு

உணர்ச்சி வெள்ளமும் கட்டுப்பாட்டு அணையும்

பக்தி அவசியம்

நன்னெறி வளர

அரசியல் வேண்டவே வேண்டாம்

படிப்பு பாதிக்காமல் ஸேவை

சினிமா, போதைப் பொருட்கள், பத்திரிகைகள், ஸ்போர்ட்ஸ்

பழங்காலக் கல்விக்கூடங்கள்

கட்டுப்பாடு தேவை

பெரியவர்களின் பங்கு

சுயக்கட்டுப்பாடே பெரிய சாகஸம்

புதுவிதமான மாணவர் யூனியன்

கல்வியும் பணிவும்

நல்லதை விருத்தி செய்து கெட்டதைக் குறைக்க வேண்டும்

கோ ஸம்ரக்ஷணம் (பசு பராமரிப்பு)

தாயாக விளங்கும் பசு

கோமாதாவும் பூமாதாவும்

ஸ்ரீமாதாவும் கோமாதாவும்

லெளகிகச் சிறப்பும் வைதிகச் சிறப்பும்

பசும்பால்: முழு உணவு, ஸத்வ அபிவிருத்தி

விச்வப்ரேமைக்கு இருப்பிடம்

கோவின் மலமும் பரிசுத்தம்!

போபால் உதாரணம்

பஞ்சகவ்யம்

வைத்தியத்திலும் வாத்தியத்திலும்

பசுவை வதைப்பது தாயைக் கொல்வது போன்றது

கோ ச்ருங்கமும் விசேஷமே

நெய்யபிஷேகம்

திருநீறு

பாலாபிஷேகம் அல்ல; பாபிஷேகம்

பசு இன்றேல் வேள்வி இல்லை

பசு காத்தலே பாரினைக் காத்தல்

ஸாந்நித்ய விசேஷம்

ஸகல தேவதைகளும் கோவுக்குள் அடக்கம்

கோமாதாவும் லக்ஷ்மியும்

’பசுவுக்கு ஒரு வாயுறை’

மன்னிக்க முடியாத குற்றம்

அரசாங்கத்தின் கடமையும் மக்களின் கடமையும்

கோவின் வயிற்றை நிரப்ப சுலப வழி

காப்பு விடுதிகள்

பசு சேவையில் மக்கள் ஒரு குடும்பமாகச் சேர்வது

பேணுவது புண்யம்; புறக்கணிப்பது பாபம்

முற்காலத்தில் நடந்த பசு பராமரிப்பு

தேசியச் செல்வம்

காபியில் பாலை வீண் செய்ய வேண்டாம்

நெய்த்தீபம்

பசு வதைத் தடைச் சட்டம்

பண்பாடு

நாடகக் கலை – அன்றும் இன்றும்

இறைவனின் நாடகமும் மனிதரின் நாடகமும்

நாடகக் கலையின் தனி விசேஷம்

நாடகமும் உணர்ச்சிகளும்

கதாநாயகன்

மங்களமான முடிவே

நவ ரஸம்; சாந்தம்

சாந்த நிலையை அடையவே கலைகள் உதவ வேண்டும்

மதாசாரியர்களும் நாடகங்களும்

இன்றைய இழிநிலை

ஸ்வயம்வரத்தில் அத்வைதமும் காஞ்சி ஸ்ரீமடமும்

நள தமயந்தியரின் பெருமை

ஸ்வயம்வரம்

தாய்களின் தியாகம்

ஸ்வயம்வரத்தில் அத்வைதம்

ஸரஸ்வதியின் சாதுரியம்

இலக்கியம் தர்மம் கூறும் முறை

நளன் கதையில் காஞ்சிமடத்து ஸ்வாமி

சிவபாதசேகரன்

இறைவன் திருவடியை முடியில் கொண்டவன்

பெருமை இறைவனுக்கே

தக்ஷிண மேரு விடங்கர்; ஆடவல்லான்

ராஜராஜனின் பெருமைகளும், தலையான பெருமையும்

வெள்ளைக்காரர்களின் பிரித்தாளும் சூழ்ச்சி

சாஸ்திரப்பிரகாரமே கலை வளர்ப்பு

சாந்திக் கூத்து; கதகளிக்கு மூலம்

பலவிதக் கூத்துகள்

ஒரே கல்லில் மூன்று மாங்காய்

கலை மூலம் கடவுள்

தமிழ்த் தாத்தாக்களும் தமிழ்ப்பாட்டிகளும் காஞ்சி ஸ்ரீமடமும்

ஐயர்களில் ஓர் உ.வே.

ஓடி ஓடி ஜன்மப்பணி செய்த இருவர்

ஆத்திசூடி

தமிழ் வித்வான்களும் ஸ்ரீமடமும்

உ.வே.சா. செய்த பணி

தஞ்சைவாணன் கோவை

ஸ்ரீமடத்தின் ஸாக்ஷி

திருச்சித்ரகூடம் எது?

தில்லை விளாகம்; ராம விக்ரஹச் சிறப்பு

ஆலயங்கள் எடுத்தவர்கள்

மடத்துக்கு உறவுக்காரர்கள்

கம்பனும் ஸ்ரீமடமும்

காமாக்ஷி தொடர்புள்ள பாட்டி

அறிவுக்கும் அடைக்கும் தாழ் இல்லை!

பல ஜனகர்கள்

கேசித்வஜர்

அத்வைத ஞானிகளும் நடைமுறை உலகும்

காண்டிக்யர்

கதை உருவாகிறது!

ப்ராயச்சித்தம்: பகவந் நாமமும் வைதிக தர்மமும்

சத்ருவிடம் பரிஹாரம் கேட்டல்!

இந்தியப் பண்பாடு

குரு தக்ஷிணை

காண்டிக்யர் கேட்ட தக்ஷிணை!

பரம சத்ருக்கள் குரு-சிஷ்யரானது

கதையின் படிப்பினைகள்

”ஸ்ரீஸுப்ரஹ்மண்யாய நமஸ்தே!”s

முகவுரை

ஸங்கீதமும் ஸாஹித்யமும்

இடங்களின் பெயர்களில் ராகங்கள்

தேவாரப் பண்கள்

‘ஒன்ஸ் மோர்!’

‘ஸுப்ரஹ்மண்யர்’ என்றால் வைதிக தெய்வம்

தீக்ஷிதரும் முருகனும்

முருகனின் அழகும் அருளும்

பாடலின் சில சிறப்பம்சங்கள்

எல்லோருக்கும் பொதுவான ஸ்வாமி

பாத தாமரை

முருகன் – சக்தி – ஸர்ப்பம்

தெய்வங்களிடம் முரண்பாடுகளும் ஒன்றுசேர்தல்

முருக – ஆதிசேஷர்கள்

தேவர்கள் தொழும் தேவதேவன்

இரு விதத்திலும் திருமாலின் மருமகன்

சைவ-வைஷ்ணவ ஒற்றுமை

உச்சநிலையில் உள்ளவர்

ஸாஹித்ய அழகு

அருள் புரிவதில் தலை சிறந்தவர்

பேரஸுரரை வதைத்த வீர பெளருஷம்

குரு என்ற தனிப் பெருமை

வீரர்கள் தொழும் ஞானி!

இதய குகையில் இலகும் குரு, அஞ்ஞான இருள் நீக்கும் ஸூரியன்

காயத்ரி உருவில் முருகனைக் காட்டும் பாடல்

வள்ளி மணாளன்

சக்தி வேலன்

தீரர்: மீண்டும் காயத்ரி

ப்ரம்மாவால் தொழப்பட்டவர், ஈசனுக்கு உபதேசித்தவர்

எல்லா உலகுகளையும் ஆண்டு அநுபவிப்பவர்

இம்மை – மறுமை இரண்டும் அருள்பவர்

முடிவுரை : இசைக் கலைஞர்களுக்கு அறிவுரை

முழுப்பாடல்

தூக்கக்காரனும் ஆட்டக்காரனும் பாட்டுக்காரர்களும்

இரண்டு ராஜாக்கள்: ஸர்வலோக ராஜாவின் இரண்டு வேஷங்கள்

தூக்கத்திலேயே உலகை நடத்துவது

பாண்டுரங்கன்

வேற்றுமையில் ஒற்றுமை

தூங்குபவரின் உள்ளேயே ஸபை; விச்வாகார நடனம்

இரு ஸபைகளும் மெளன அகண்டமே!

கனவும், விளையாட்டும்

சிவ-விஷ்ணு அபேதம்

தநுர்மாஸம், மார்கழி

கிறிஸ்துவும் சிவ-விஷ்ணுக்களும்

இரு நிந்தாஸ்துதிப் பாடல்கள்

அருணாசலக் கவிராயரும் ‘ராம நாடக’மும்

ஸங்கீதத்தில் பாஷை – ஜாதிச் சண்டை

ஸ்ரீரங்கத்தில் அரங்கேற்றம்

கவிராயரின் ஸ்ரீரங்கநாதப் பாடல்

பின் இரு சரணங்கள்

பாபவிநாச முதலியாரும் கவிராயரும்

முதலியாரின் நடராஜர் பாடல்

ஸ்வாதீனம் காட்டும் ஆனந்த பக்தி

சான்றோர்

ஒரு ரிஷியின் தியாகம்

ஏரண்டகர் : பெயர்க்காரணம்

காவேரி தடம் மாறியது

நதிகளும் கலாச்சாரமும்

காவேரி தொடர்புள்ள மூன்று ரிஷிகள் ; மூன்றாமவரி ஏரண்டகர்

நடுவிலே வந்த ஆபத்து

மஹரிஷி கண்ட உபயம்

நல்லதைச் சொல்லி ஆபத்து

கீதை, பைபிள், குறள் போதனை; ஏரண்டகரின் உத்தம உதாரணம்

'பெரும் பள்ள'மும்'திருவலம்புர'மும்

ஈசனின் அருள் லீலை

திருவலஞ்சுழி பிள்ளையார்

கன்னடியன் கால்வாய்
கர்ம வியாதியும் காயத்ரி சக்தியும்

தானம் பெற்றதற்குப் பச்சாதாபம்

உண்மைக் கதை

அகஸ்த்யர் அளித்த தீர்வு

தாஸியின் உத்தம சிந்தை

குருக்கள் மோசடியும் ஈசன் தந்த தண்டனையும்

பெயருக்கு ஆசைப்படாதவன்

மிளகுப் பிள்ளையார்

படிப்பினை : ஒருமைப்பாடு

மதத்தைக் காத்த மாதரசியர்

ஞானமார்க்கம் காட்டிய இரு ராணிகள்

தேசத்தையே ரக்ஷித்த பெண்டுகள்

திலகவதியாரும் திருநாவுக்கரசரும்

மங்கையர்க்கரசியாரும் திருஞானசம்பந்தரும்

ஆர்யாம்பாள் - ஸரஸவாணியும் ஆதிசங்கரரும்

ஹொய்சள ராஜகுமாரியும் ராமாநுஜரும்

சிங்கள ராஜகுமாரியும் மாணிக்கவாசகரும்

புத்தரின் சிற்றன்னையும் புத்தரும்

மதத்தைக் காத்த மற்ற மாதரசியர்

இன்றைய பெண்டிர் செய்ய வேண்டியது

தெய்வ விஷயம்

தெய்வ சாக்ஷி

வேதாந்தத்தில் சாக்ஷி

வியவஹாரத்தில் சாக்ஷி

ராமபிரானும் அக்னி ஸாக்க்ஷியும்

ஈசனே ஸாக்ஷியாக

ஸாக்ஷி கணபதி

ஸாக்ஷி கோபால்

ஸாக்ஷிநாயகேச்வரர்

ஸாக்ஷிநாதேச்வரர்

கங்கா ஸ்நானமும் காவேரி ஸ்நானமும்

-முன்னுரை

நரகாஸுரனும் அவன் ஊரும்

கண்ணனிடம் முறையீடு

நரகாஸுரவதம் ; ஸத்யபாமாவின் பங்கு

பூமாதேவியின் பிரார்த்தனை

கீதை : தீபாவளியின் தம்பி

ஏன் கங்கா ஸ்நானம் ?

பகவானுக்கும் தோஷம்

ஈசன் சொன்ன பிராயச்சித்தம்

காவேரி துலா கட்டம்

தீபாவளியில் காவேரி ஸ்நானம்

ஸதாசிவம்

ஆதி குரு

அஷ்ட நாமங்கள் ; மஹாதேவன்

மஹாலிங்கம்; மஹேச்வரன்

ஐந்தொழில்

சிவணுக்கு மட்டுமே ஸதா அடைமொழி

ஆர்ய திராவிட ஆராய்ச்சி

ரிக்வேதத்திலேயே சங்கரர்

நல்லதும் அவனே , கெட்டதும் அவனே

ரேஸ் தியரி தவறானது

எப்போதும் உக்ரனே எப்போதும் ஸெளம்யனும்

ருத்ரனும் உள்ளுக்குள்ளே சிவன்தான்

வேதம் சொல்லும் ஸதாசிவோம்

சிவனும் சிவமும்

ம் மில் முடியும் பெயர்கள்

முருகன் பெயர்கள்

உள்முகத் தெய்வமணி

ஸத்தும் சித்தும் சேர்ந்த ஆனந்தமே ஸுப்ரஹ்மண்யம்

ஸத்யம், சிவம், ஸுந்தரம்

நமஸ்காரத் தத்வம்

நமோ நம :

தமக்கு இல்லாத பாக்யம்

துறவி குறித்து ஆச்சார்யாளின் விதி

ஆச்சார்யாளும் நாராயண நாமமும்

நமஸ்காரம் யாவும் நாராயணனுக்கே !

உண்மையான ஸ்மரணம்

நிஜ ஸந்நியாஸியும் நமஸ்காரமும்

மடாதிபதி ஸந்நியாஸியும் நமஸ்காரமும்

ஆதீர்வாத சக்தி

ஆசிச் சக்தியின் மூலம் நாராயணனே !

அஞ்சலிக் கை , ஆசி அபிநயமாக

நம் பிரார்த்தனையும் அடியார் நம்பிக்கையும்

உயர் ஸ்தானம் ; ஆயின் கூலி வேலை !

நமஸ்கரிப்பவனே பாக்யசாலி

துறவி நமஸ்கரிப்பது

தண்டனிடுவதின் தத்வார்த்தம்

துறவியின் தண்டம்

நேரில் தெரியும் நபருக்கு நமஸ்கரிப்பதிலேயே விநயத்தின் முழுமை

நேரேயுள்ள பெரியோரிடமே அதிக மரியாதை

தமது துரதிருஷ்டம்

நமஸ்கார பாக்யத்தைப் பயன் செய்துகொள்க !

பணிவுப் பண்பு வளர

மனிதனின் அக-புற-உயர்வு வீழ்ச்சிகள்

தலைக் கணம் குறையத் தலையால் வணங்குவது

குப்புற விழுவது ஏன்?

அருள்மழை சேரும் தாழ்நிலை

ஸாஷ்டாங்க நமஸ்காரம்

பஞ்சாங்க நமஸ்காரம் ; தாய்மையின் பெருமை

வணக்கம்

புருஷர்களும் பஞ்சாங்க நமஸ்காரம் செய்யலாம்

அகில தேசாபிமானமும் பிரதேசப் பித்தும்

தமிழ் அர்ச்சனை

வீரமும் வணக்கமும்

obedience, சுச்ருஷை

ப்ரணிபாதம் , ப்ரணாமம்

அபிவாதனம்

தெய்வத்தின் நாமத்திற்கு முன்பும் !

துறவிக்கு அபிவாதனம் கூடாது

அஞ்ஜலி (கும்பிடு) , கைக்குலுக்கல்

இரு புனிதக்கைப்பிடித்தல்கள்

கைப்பிடியும் தண்டமும் ; பெண்கள் விஷயம்

ஆண் - பெண் வித்யாஸப் பண்பாடு

அஞ்ஜலி வகைகள்

ப்ரதிக்ஷணம்

அண்ட கோளங்கள் சுற்றி வருவதும் நாம் ப்ரதக்ஷிணம் செய்வதும்

ப்ரதக்ஷிணத்திற்குப் பின் செய்யும் நமஸ்காரம்

அறிவு கடந்த சாஸ்திர விதி

விநயத்தின் சிறப்பு

நமஸ்காரத்திற்கு உரியவர்கள்; வயது வரம்பு விஷயம்

ஒற்றை நம: இல்லை

ஜன்ம விமோசனமே அளிப்பது

நமஸ்காரம் தனக்குத்தானே பயன்

மனஸ்காரம்

தற்கால நிலைமையில் அவசியமானது; பொருளாதாரத்திற்கு அருளாதாரத்தால் வரம்பு

விதி விலக்கு

அந்தகாரம் நீக்கும் நமஸ்காரம்

தாம் இவ்விஷயம் சொல்வதன் விசேஷம்

மங்களாரத்தி

ஞானி ஹநுமாரும் அவரது ஞான குருவும்


 

Previous page in    is தெய்வத்தின் குரல் - ஆறாம் பகுதி
Previous
Next page in   is  கட்டுரைகள் - ஜபத்தின் மஹிமை
Next